10 thương hiệu máy in mã vạch tốt và phổ biến nhất thị trường Việt Nam

Bạn đang muốn ứng dụng mã vạch vào quản lý hàng hóa, bạn đang có nhu cầu tìm mua máy in mã vạch nhưng vẫn chưa biết nên chọn lựa thương hiệu nào để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Một lời khuyên từ Easypos là nếu bạn đang cân nhắc về tính năng của máy thì hầu hết các thương hiệu đều có đủ các dòng máy thỏa mãn được các yêu cầu về kỹ thuật in ấn mã vạch hiện nay nhưng sẽ tùy vào từng thương hiệu mà mức giá sàn cho từng dòng sản phẩm và công nghệ sử dụng khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 10 thương hiệu máy in mã vạch nổi tiếng thế giới, phổ biến tại Việt Nam và có nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

1. Máy in mã vạch Citizen

Citizen đã mang những chiếc đồng hồ Nhật Bản đến bản đồ đồng hồ hàng hiệu của thế giới, một thương hiệu được ưa chuộng trên thế giới và còn đến từ Nhật Bản thì chắc không còn phải bàn cải gì về chất lượng. Trước khi bắt tay vào sản xuất đồng hồ và đặt tên thương hiệu này vào năm 1930 thì từ năm 1918, công ty đã chuyên sản xuất các thiết bị máy móc, linh kiện điện tử,… và máy in mã vạch Citizen là một trong những dòng sản phẩm mang lại thành công và tên tuổi cho thương hiệu.

Các dòng máy in mã vạch Citizen đang được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp, hoạt động bền bỉ, bản in sắc nét và kết nối ứng dụng linh hoạt, có nhiều tùy chọn về tính năng và phần mềm hỗ trợ sử dụng công nghệ mới phù hợp với nhiều đối tương khách hàng từ nhu cầu in tem nhãn quy mô vừa và nhỏ, số lượng cơ bản, dùng để ở văn phòng, các cửa hàng thời trang, siêu thị mini, nhà sách, cửa hàng lưu niệm đến in số lượng lớn, in công nghiệp cho kho hàng. Đồng thời máy in mã vạch Citizen sử dụng công nghệ in nhiệt có độ bền cao đem lại lợi ích kinh tế cho người sử dụng.

Các mẫu máy in mã vạch tiêu biểu của Citizen có thể kể đến như Citizen CL-S321, Citizen CL-S331, Citizen CL-S631, máy in công nghiệp Citizen CL-S6621…

Máy in mã vạch Citizen

2. Máy in mã vạch Godex

Được thành lập vào năm 1993, có trụ sở tại Đài Bắc Đài Loan, Godex International là một công ty kỹ thuật chuyên thiết kế và sản xuất máy in mã vạch dẫn đầu ngành về giá trị, hiệu suất cao. Godex có văn phòng tại Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc và các sản phẩm của hãng được phân phối trên toàn thế giới. Godex đã tạo ra thành công của mình và kiếm được một lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp các sản phẩm với giá cả rất phải chăng, được thiết kế và hỗ trợ bởi một công ty và mạng lưới đối tác toàn cấu với phương châm nỗ lực vì sự hài lòng bền lâu của khách hàng.

Nhờ vào thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, với cấu hình mạnh mẽ, công suất lớn, hoạt động êm ái, đem đến khả năng in ấn đa dạng, tương thích với nhiều chất liệu decal. Tùy vào mục đích sử dụng và công năng sử dụng khác nhau như: in tem trong siêu thị,  in tem cho shop thời trang,… mà dòng máy in Godex có khá nhiều tùy chọn cho khách hàng, thậm chí thương hiệu còn sản xuất những dòng máy riêng đáp ứng nhu cầu in công nghiệp.

Một số mẫu máy nổi bật và được tin dùng của thương hiệu Godex có thể kể đến như máy in mã vạch Godex G500, Godex G530, Godex EZ-1100 plus, Godex EZ-2250i,…

Máy in mã vạch Godex

3. Máy in mã vạch Xprinter

Tuy là một thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng máy in mã vạch Xprinter lại là dòng máy in mã vạch có doanh số bán tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy không đa dạng sản phẩm nhưng thương hiệu này lại được sử dụng phổ biến vì thuộc phân khúc dòng máy in mã vạch giá rẻ có chất lượng đảm bảo, ổn định.

Đây là dòng máy in phổ thông có chất lượng in tốt, tốc độ in nhanh, giá thành hợp lý. Nếu như bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc mới thành lập, cần phải tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu thì máy in mã vạch Xprinter là lựa chọn hoàn hảo, chỉ với 1.850.000 đồng bạn có thể sở hữu máy in mã vạch Xprinter XP-350B, máy in được bán nhiều nhất và luôn trong tình trạng cháy hàng tại Easypos.

Máy in mã vạch Xprinter

4. Máy in mã vạch Zebra

Tiếp đến là thương hiệu Zebra – một trong những thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị dữ liệu mã vạch trên thế giới, trong đó nổi bật nhất là máy in mã vạch. Zebra có xuất xứ tại Mỹ, là hãng sản xuất máy in mã vạch phổ biến hàng đầu hiện nay. Thương hiệu này chuyên sản xuất các loại máy in tem nhãn và công nghệ RTLS như máy in, RFID, phần mềm và các phụ kiện barcode. Các dòng máy Zebra đã có mặt trên 196 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Thương hiệu Zebra ngày càng phát triển bởi sản phẩm cung cấp cho người dùng có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng trong việc quản lý bán hàng, mang lại hiệu quả cao trong các hoạt động kinh doanh. Bên cạnh việc sản xuất, Zebra còn nổi tiếng về việc nghiên cứu, sáng chế ra các phần mềm, đa dạng tùy chọn để hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn máy in mã vạch Zebra để sử dụng.

Zebra hiện có một số mẫu sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy hơn cả đó là máy in mã vạch Zebra GT800, Zebra GC420, Zebra GK420T hay máy in công nghiệp Zebra ZT410…

Máy in mã vạch Zebra

5. Máy in mã vạch Sato

Sato là thương hiệu được sản xuất và ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản, với cấu hình mạnh mẽ, tốc độ cao, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về in ấn và cực kỳ bền.

Máy in mã vạch Sato mang đến công nghệ mới nhất trong giới máy in nhiệt, cấu hình mạnh với công suất lớn nhờ được trang bị bộ xử lý RISC, thiết kế đơn giản giúp việc tháo lắp và vệ sinh máy trở nên tiện lợi và dễ dàng, độ bền cực lâu. Với Sato, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về thời gian sử dụng bao lâu hay bao giờ phải thay máy mới, thương hiệu này đang được xếp hạng trong top những máy in mã vạch tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Máy in mã vạch Sato

6. Máy in mã vạch TSC

Kể từ khi thành lập năm 1991, TSC đã bán hơn 5 triệu máy in mã vạch cho khách hàng trên toàn thế giới, TSC tự hào có khả năng kỹ thuật mạnh mẽ, kinh nghiệm phong phú về ngành công nghiệp hệ thống nhận dạng tự động, hỗ trợ kỹ thuật hoàn chỉnh và giá cả hợp lý. Bắt nguồn từ Đài Loan, TSC phục vụ thế giới, tự hào mang hệ thống nhận dạng tự động và niềm tự hào của Đài Loan đến thị trường toàn cầu.

Tuy là dòng máy giá rẻ nhưng chất lượng sử dụng cũng như chất lượng bản in rất tốt. Độ sắc nét khi in ra cũng khá cao, không thua kém nhiều so với dòng máy in mã vạch của Godex hay Zebra. Nhưng chúng cũng có nhược điểm là gây ra tiếng ồn khá lớn trong khi in. Điều này sẽ gây ra khó chịu với một số người dùng, nhất là ở những môi trường cần sự yên tĩnh như bệnh viện, thư viện,… Do đó mà bạn có thể cân nhắc trước khi lựa chọn, nếu như bạn có thể bỏ qua nhược điểm tiếng ồn của nó thì máy in mã vạch thương hiệu TSC cũng rất đáng để sử dụng.

Các mẫu máy in mã vạch tiêu biểu của TSC có thể kể đến như TSC Zenpert 4T200, TSC TTP 244 Pro, TSC TE 200…

Máy in mã vạch TSC

7. Máy in mã vạch Honeywell

Là thương hiệu đến từ Mỹ, các sản phẩm của Honeywell có thể phục vụ nhu cầu cho cả các doanh nghiệp lớn đến cơ sở kinh doanh nhỏ với đa dạng mẫu mã, phân khúc cho nhu cầu sử dụng tầm trung và quy mô công nghiệp.

Máy ứng dụng công nghệ in mới, tốc độ in cao đáp ứng được hầu hết các loại mã phổ biến trên thị trường, hỗ trợ người dùng nâng cao hiệu suất công việc, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hỗ trợ cổng giao tiếp đa dạng; được trang bị giải pháp in ấn thông minh. Thiết kế nhỏ gọn thích hợp mọi diện tích, dễ dàng vận hành sử dụng. Các sản phẩm máy in vạch Honeywell có giá bình dân vừa túi tiền người dùng và Honeywell là một trong 5 thương hiệu máy in mã vạch tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Máy in mã vạch Honeywell

8. Máy in mã vạch Toshiba

Nhắc đến thương hiệu Toshiba thì chắc không còn ai xa lạ. Ngoài sản xuất các hàng điện tử chuyên về gia dụng, thì Toshiba còn sản xuất máy in mã vạch chuyên đáp ứng nhu cầu in tem nhãn cho các ngành may mặc, giày da, nó hầu như in rất tốt trên chất liệu tem nhãn cứng, có độ dày cao in với chế độ in điểm đen – Black.

Đặc biệt máy in mã vạch Toshiba được thiết kế với cấu trúc mềm mại, khi chạy cực êm và hầu như không phát ra tiếng ồn trong qua trình sử dụng nên rất được ưa chuộng ở các môi trường cần sự yên tĩnh như khu hành chính văn phòng, bệnh viện, thư viện…

Máy in mã vạch Toshiba

9. Máy in mã vạch Datamax

Datamax O’Neil là thương hiệu đến từ Mỹ – công ty con của tổng công ty Dover, chủ yếu sản xuất các dòng máy in chuyên nghiệp. Các loại máy in mã vạch Datamax cung cấp các giải pháp in ấn tuyệt vời cho bất kì các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các nhà máy công nghiệp nặng.

Đây là dòng máy được công nhận bởi người tiêu dùng với những tính năng ưu việt. Datamax khá mạnh về việc sản xuất ra các dòng máy in mã vạch công nghiệp đáp ứng sức mạnh và hiệu suất mà môi trường công nghiệp yêu cầu đồng thời vẫn có kích thước tương đối nhỏ, không cồng kềnh như các loại máy khác. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một máy in mã vạch công nghiệp hiệu quả, năng suất lớn nhưng lại ít chiếm diện tích không gian đặt máy thì đừng bỏ qua thương hiệu này.

Máy in mã vạch Datamax

10. Máy in mã vạch Bixolon

Thương hiệu máy in mã vạch xuất xứ Hàn quốc, trực thuộc công ty Samsung nên còn được gọi là Samsung Bixolon, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Máy in mã vạch Bixolon sở hữu hệ thống cảm biến (sensor) khá tốt, giúp cho việc lựa chọn tem nhãn cũng như khổ giấy in ra được dễ dàng hơn, cho khả năng in nhanh, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Đây còn là một dòng máy gọn nhẹ, chiếm rất ít diện tích không gian của bạn. Máy in mã vạch Bixolon có ưu điểm là khi vận hành cực kỳ êm, gần như không có tiếng ồn phát ra hoặc rất nhỏ. Khuyết điểm của dòng máy này là hoạt động với tần suất thấp, không thể sử dụng trong các ngành công nghiệp với yêu cần in ấn số lượng lớn. Các dòng máy in mã vạch Bixolon được ưa chuộng sử dụng trong văn phòng, siêu thị, nhà sách lớn. Mức giá tầm trung vừa túi tiền người dùng.

Máy in mã vạch Bixolon

 

The post 10 thương hiệu máy in mã vạch tốt và phổ biến nhất thị trường Việt Nam appeared first on EasyPos.



source https://easypos.vn/10-thuong-hieu-may-in-ma-vach-tot-nhat-thi-truong-viet-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích của việc sử dụng máy in hóa đơn nhiệt

Phân tích ưu nhược điểm của từng loại máy in hóa đơn

6 Kinh nghiệm chọn mua máy in mã vạch phù hợp nhu cầu sử dụng