Lợi ích của việc sử dụng máy in hóa đơn nhiệt

Ngày nay, công việc kinh doanh buôn bán đang ngày càng phát triển, theo đó nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ hỗ trợ cho kinh doanh cũng ngày càng mở rộng, từ các loại máy Pos, máy bán hàng, máy in mã vạch, máy quét mã vạch,… trong số đó máy in hóa đơn cũng đang là lựa chọn của rất nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng… nhưng trong đó thì dòng máy in hóa đơn nhiệt trực tiếp lại càng được ưa chuộng nhiều hơn về tính tiện lợi và những ưu điểm vượt trội của nó. Máy in hóa đơn nhiệt sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp mà không dùng ribbon mực, chuyên sử dụng loại giấy in nhiệt để in ấn, do vậy, máy in hóa đơn nhiệt được ứng dụng rất nhiều với các mô hình kinh doanh. Vậy lợi ít của máy in hóa đơn nhiệt là gì? Hãy cùng Easypos tìm hiểu rõ hơn qua những chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tiết kiệm chi phí:

Thay vì phải thay mực thường xuyên như các loại máy in thông thường thì máy in hóa đơn nhiệt sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp nên không cần dùng đến mực in, máy thường sử dụng loại giấy in nhiệt có bề mặt trơn bóng, mịn màng, không chứa chất phụ gia gây hư hại giúp cho đầu in hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ. Với cùng khối lượng in như nhau thì thiết bị này vẫn tiết kiệm chi phí hơn các dòng máy in khác với trang bị đầu in có tuổi thọ lên đến khoảng 100km.

2. Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian:

Máy có sự cải tiến vượt bậc trong thiết kế với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng, có thể đặt trong nhiều không gian nhỏ và hẹp, tiết kiệm không gian quầy hàng và được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng tạp hoá, nhà hàng,… ngoài ra, một số cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, kinh doanh hộ gia đình cũng sử dụng dòng máy in hoá đơn này.

3. Giá thành rẻ phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh:

Sản phẩm có giá thành thấp, kinh doanh nhỏ lẻ như tạp hóa, siêu thị mini, shop, quán cafe đều có khả năng mua được máy, chi phí cho giấy in bill cũng hợp lý, một lần mua bạn có thể in được trong thời gian dài và mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn.

4. Tốc độ in nhanh chóng và hình ảnh sắc nét:

Thiết bị này đang được nhiều người đánh giá cao khi tích hợp tính năng in nhiệt cùng khả năng in hoá đơn với tốc độ cao, rõ ràng và sắc nét hơn so với các máy in thường, máy trực tiếp sử dụng nhiệt tác động lên giấy in nhiệt để ghi lên hóa đơn thông qua giấy in các-bon mà không cần sử dụng mực in, chính vì vậy, máy có tốc độ in vô cùng nhanh.

5. Hạn chế gây ra tiếng ồn khi in:

Với cấu tạo và nguyên lý hoạt động đơn giản, dễ sử dụng, máy có rất ít bộ phận phải chuyển động, cùng với công nghệ in nhiệt trực tiếp sẽ giúp máy không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

6. Độ bền cao và linh hoạt, thích nghi với nhiều môi trường làm việc khác nhau:

Thiết bị có thể hoạt động tốt trong nhiều điều kiện thời tiết với độ bền cao và có thể kéo dài trong một thời gian dài ngay cả khi với nhiệt độ khắc nghiệt nhất, các ưu điểm của máy in hóa đơn nhiệt mang lại là thiết kế vỏ ngoài chắc chắn, gọn nhẹ và dễ di chuyển người dùng muốn thay đổi địa điểm làm việc, không tiêu thụ quá nhiều không gian tại nhà hoặc trong văn phòng, đặc biệt với các loại máy in hóa đơn di động thì vô cùng tiện lợi vì người dùng có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Độ bền cao và linh hoạt, thích nghi với nhiều môi trường làm việc khác nhau

7. Giúp nhân viên linh hoạt hơn trong công việc:

Thay vì phải thay đổi băng hoặc hộp mực khi dùng hết như các loại máy in thông thường thì với máy in hóa đơn nhiệt thì nhân viên không cần thực hiện những công đoạn đó, vì thế họ có thể thoải mái làm việc mà không lo bị gián đoạn giữa chừng, đây sẽ là điều kiện lý tưởng đối với những cửa hàng, siêu thị khi phải hoạt động liên tục trong khoảng thời gian dài.

Sau khi cùng nhau tìm hiểu về những lợi ích mà máy in hóa đơn nhiệt mang lại, Easypos hy vọng rằng các bạn có thể lựa chọn cho mình loại máy in phù hợp với nhu cầu công việc hiện tại.

The post Lợi ích của việc sử dụng máy in hóa đơn nhiệt appeared first on EasyPos.



source https://easypos.vn/loi-ich-cua-viec-su-dung-may-in-hoa-don-nhiet/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích ưu nhược điểm của từng loại máy in hóa đơn

6 Kinh nghiệm chọn mua máy in mã vạch phù hợp nhu cầu sử dụng